"กลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์มุ่งมั่นให้การดูแลรักษาอย่างมีคุณภาพ สร้างเสริมชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : โรงพยาบาลจุฬารัตน์ เทพารักษ์ คุณภาพมาตรฐานโลก JCI : สอบถามข้อมูลบริการต่างๆของโรงพยาบาลได้ที่เบอร์ 02-7692900-9, 02-7389900-7, 038-500300-99 หรือ สายด่วน 1609 ตลอด 24 ชั่วโมง"

1609

1609

วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำ ครีม ขาย ขายในแบรนด์ของตัวเองยาก - ง่าย แค่ไหน?

ทำ ครีม ขาย ขายในแบรนด์ของตัวเองยาก - ง่าย  แค่ไหน?

ยุคสมัยนี้  อาชีพเสริมยอดฮิต  หรืออาจจะเป็นอาชีพหลักของหลายๆคนคือการ ทำ ครีม ขาย หรือสั่งผลิตครีมขายในแบรนด์ของตัวเองนะคะ  ดารา  เซเลป  เน็ตไอดอล  ต่างพากันมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตนเองกันเป็นว่าเล่น  รวมถึงน้องๆหนูๆยุคใหม่ที่ใช้ Social Network กันอย่างคล่องแคล่วก็ต่างพากันสั่งทำ ครีม ขายและจำหน่ายกันใน Social Network  ที่ตนเองถนัด

แต่การทำ ครีม ขายนี่มันผลิตกันออกมาง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ?  แล้วความปลอดภัยของโรงงาน รับจ้าง ผลิต เครื่องสำอาง โรงงาน ผลิต เครื่องสำอาง ล่ะ?

ข้อเท็จจริงของโรงงาน ผลิต เครื่องสำอาง ที่มีให้เลือกนั้น  ก็จะมีทั้งแบบ โรงงาน ผลิต เครื่องสำอาง รับ ทำ ครีม ได้มาตรฐาน  และแบบ รับ ทำ ครีม กวนเองหลังบ้านค่ะ  ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจรรยาบรรณของทั้งเจ้าของแบรนด์  ทำ ครีม ขาย และโรงงาน รับ ทำ ครีม  รับจ้าง ผลิต เครื่องสำอาง ร่วมกันเป็นหลัก


คืออยู่ที่แผนการตลาดด้วยนะคะ  เจ้าของแบรนด์ ทำ ครีม ขาย หลายๆแบรนด์  อยากได้ครีมหน้าขาวแบบขาวเวอร์  ใสเวอร์  ขาวแล้วไม่กลับมาดำ (แต่แหกไปเลย)  ก็จะมองหาครีมที่ราคาต่ำๆ  ขาวไวเวอร์ๆ 3-7 วัน  (ครีมพวกนี้จะใส่ยาหรือ สารปรอท สเตียรอยด์  สารอันตรายต่างๆ)  ราคาอาจจะอยู่ที่
โลละ 100-2,000 บาทไม่เกินนี้  แพงกว่านี้ขายออกยากเพราะต้นทุนจะสูงเกินกว่าตลาดกลุ่มนี้จะรับ  เพราะผู้ซื้อจะเป็นเด็กวัยรุ่น  ผู้ รับจ้าง ผลิต เครื่องสำอาง รับ ทำ ครีม ก็จะเป็นแบบไม่ได้มาตรฐาน  โฆษณาเกินจริงกันมาตั้งแต่โรงงานไปจนถึงผู้ขายหลอกกันเป็นทอดๆ  ถ้าทำตลาดแบบนี้  ก็จะขายง่าย ขายดี  แต่บาปและผิดกฎหมาย  คนซื้อใช้ดีแค่ตอนแรกแต่หน้าแหกตอนหลัง  (แต่ก็ยังต้องการกันเหลือเกิน)

แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์เน้นทำ ครีม ขาย ที่ปลอดภัย  ก็จะมี บริษัท ผลิต เครื่องสำอาง ที่มีมาตรฐาน  ราคาครีมก็จะสูงขึ้นมาอีกในระดับกิโลกรัมละ หลักพันถึงหลักหมื่นบาท (หรือหลายหมื่นบาท)  และความรวดเร็วของการเห็นผลจะไม่รวดเร็วเท่าครีมที่มีสารต้องห้าม  ทำตลาดได้ช้ากว่า  แต่สบายใจและไม่บาป

จริงๆแล้วโรงงาน ผลิต เครื่องสำอาง มีให้เลือกเยอะแยะมากมายค่ะ  แต่ละที่ รับจ้าง ผลิต เครื่องสำอาง  ก็มีจุดแข็งจุดขายที่เก่งแตกต่างกันไป  บริษัท ผลิต เครื่องสำอาง หลายๆที่ก็ให้บริการแบบครบวงจร  กำเงินไปจ่ายก็ได้สินค้าพร้อมขายแบบถูกกฎหมาย  หลายๆที่ก็ขายสารอันตราย  (ส่วนใหญ่ครีมราคาต่ำๆ  สีเจ็บๆพวกส้ม เขียว แดงนั่นแหล่ะค่ะ)  สวมอย.  หรืออ้างว่าไม่ต้องจดอย.  หรือให้ใช้เลขอย.เดิม

ทำ ครีม ขาย  ผลิตครีมในแบรนด์ของตัวเองไม่ยาก  เพราะมีโรงงาน  รับจ้าง ผลิต เครื่องสำอาง   เยอะแยะมากมาย  แต่สำคัญคือต้องสั่งผลิตเครื่องสำอาง กับโรงงาน  บริษัท ผลิต เครื่องสำอาง ที่มีความน่าเชื่อถือค่ะ
ที่มา : http://www.cmb-oem.com